post:

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวลือ !!Selena Gomez เลิกกับ Justin Bieber แล้ว





มาอีกและ ข่าวลือ ที่ว่า Selena Gomez กับ Justin Bieber เลิกกัน ซึ่งตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา มีผู้คนให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากมาย พวกเขาไปไหน ? ทำไมไม่เห็นไปด้วยกัน ? แน่นอนพวกเราไม่รู้  และก็ไม่มีใครรู้ นอกจากตัวของพวกเขาเอง ซึ่งตอนนี้เรามีข่าวลือถึงเหตุผลที่ทำให้พวกเขาเลิกกันมากมายดังนี้
1.ทั้งคู่ทะเลาะกันตอนที่ไปร่วมงาน KISS FM Jingle Ball ทำให้ Selena Gomez ไม่พอใจอย่างมาก จึงเดินออกมาจากงานโดยไม่สนใจ Justin Bieber เลย 
2. Selena กับ Priscilla (ญาติของ Selena ) ได้เดินเล่นกันใน Los Angeles ในช่วงสุดสัปดาห์ ทำให้ Justin เข้าใจผิด 
3. Justin Bieber ใช้เวลาในช่วงสุดสับดาห์ที่ผ่านมากับนางแบบ Barbara Palvin ใน Miami ซึ่งตั้งแต่ Barbara เข้ามาในชีวิต Justin ก็ทำให้ Justin กับ Selena ทะเลาะกันบ่อย 
4. เกิดจาการที่ Selena Gomez และเพื่อนๆของเธอได้เต้นเพลง I Know You Were Trouble ของ Taylor Swift ซึ่งความหมายของเพลงนี้แปลว่า " ฉันรู้ คุณมันก็แค่ตัวหน้ารำคาญ " ซึ่งอาจจะหมายถึง Justin Bieber ก็ได้ 
5.เมื้อไม่กี่วันที่ผ่านมาทั้งคู่ต่างอยู่ที่ LA แต่ทั้งคู่กลับไม่มาพบกันเลย 
6. Selena Gomez ได้ไปดูภาพยนต์กับ Alfredo Flores และ Samantha Droke ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Justin Bieber 


และเมื่อเร็วๆนี้แฟนคลับของ Selena Gomez ได้แชทคุยกับ Barbara Palvin โดยรายละเอียดดังนี้





Barbara : สวัสดี ฉันสังเกตได้ว่าคุณเกลียดฉัน แต่คุณไม่ควรจะเกลียดฉันนะ เพราะ Selena ไม่ได้อยู่ด้วยกันกับ Justin ในตอนที่ฉันพบ Justin ที่งาน และนั้นไม่ใช่การออกเดทด้วยกันระหว่างฉันกับ Justin ด้วย ฉันมีน้องสาวและและเจ้าหน้าที่ของฉันอีก 4 คนที่อยู่ที่นั้นพร้อมกับเขา ฉันไม่ได้อยู่กับเขาแบบ 2 ต่อ 2   ฉันรู้ว่าคุณรัก Selena แต่ก็ไม่ใช่ฉันนะที่ทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขา 
Selenator : แล้วทำไม Selena ถึงทวีตรูปนั้น และคุณรู้ไหมถ้าตอนนี้พวกเขาอยู่ด้วยกัน