post:

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Selena Gomez ได้เต้นเพลง I Knew You Were Trouble




Selena Gomez ได้เต้นเพลง I Knew You Were Trouble ของเพื่อนรัก Taylor Swift โดยเธอได้บอกว่า " ฉันและเพื่อนของฉันใช้เวลาว่างไปกับเพลงที่พวกเราโปรดปราน ฉันต้องการขอบคุณอย่างยิ่งกับ Gweny เพื่อนของฉัน ที่สอนเต้นกันอย่างสนุกมากๆ สาวน้อยของฉันช่างหน้าทึ่งสำหรับ Taylor Swift แล้ว เธอเปรียบเสมือนแรงบัลดาลใจ ขอบคุณ Dan ที่ช่วยตัดต่อวิดีโอนี้ หวังว่าคุณจะชอบมัน "