post:

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Selena Gomez บอกว่าจะทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในปี 2013




แฟนๆทั่วทุกมุมโลกใฝ่ฝันถึงการกลับมาของ Selena Gomez ในประเทศของพวกเขา และนี่คือความสำเร็จในการเดินทาง อัลบั้มใหม่ของนักร้องดังจะปล่อยออกมาในปี 2013 

แฟนๆของ Selena Gomez ทั่วโลกชื่นชมและยินดี ที่นักร้องนัก/แสดงคนนี้จะไปอยู่ที่เมืองใกล้ๆคุณในอนาคตอันใกล้! แล้วเราจะรู้ได้อย่างไร? ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อแฟนเพลงคนหนึ่งของเธอชื่อว่า Mio จากฮ่องกงได้เขียนจดหมายไปที่ Teen.com และเธอก็บอกว่า "ฉันเป็นแฟนคลับตัวยงของ Selena Gomez เธอเป็นที่น่าประทับใจ เป็นแรงบันดาลใจ ฉันรักเธอ" และ Mio ยังบอกอีกว่า " Selena สำคัญมากสำหรับฉัน เพราะเพลงของเธาทำให้ฉันยิ้ม ทำให้ฉันลืมปัญหาและความกังวลของฉันไปได้เลย"

ดังนั้นเมื่อทีมงานมีโอกาสพบกับ Selena จึงนำจดหมายไปให้เซลอ่านและบันทึกวิดีโอไว้ Selena พูดว่า "สวัสดี Mio ขอบคุณสำหรับข้อความที่น่ารักมาก ขอบคุณสำหรับการเป็นแฟนคลับ"

และ Mio ก็ถามเซลว่าจะได้ไปที่ฮ่องกงไหม? เซลก็บอกว่า "อาจจะได้ไปและอาจจะไปสถานที่อื่นๆด้วย ฉันหวังว่าจะเป็นที่ประทับสุดๆ ฉันต้องการที่จะเดินทางมาก และใช่! ฉันอาจจะทำทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก"


วิดีโอที่ Selena Gomez ตอบจดหมายของ Mio