post:

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Selena Gomez ครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ Adidas !




             มาแล้วคร้าฟ !! กับการร่วมงานครั้งแรกระหว่าง Selena Gomez นักร้อง/นักแสดง วัย 19 ปี อันโด่งดัง ซึ่งเธอได้ถูกเชิญชวนไปร่วมงานครั้งแรกกับบริษัทสินค้าแบรนด์ที่โดงดังอย่าง Adidas นั้นเอง โดยในโปรเจ็กนี้ได้มีชื่อว่า "Adidas NEO" นั้นเอง โดยตัวเธอนั้นก็ได้ออกมาเผยว่า "ฉันรู้สึกดีมากกับทาง Adidas เพราะพวกเขาใส่ใจเกี่ยวกับการแต่งกายในรูปแบบของฉัน ทำให้ฉันสนุกไปกับมันและทำให้ฉันเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ซึ่งทำให้แฟนๆของฉันได้รับสิ่งสำคัญเช่นนั้นไปกับฉันด้วยค่ะ"

และนี้คือโฆษณาที่เธอได้ถ่ายทำร่วมกับ Adidas NEO เสร็จแล้วคร้าฟ